Phim quảng cáo – TVC bộ sản phẩm dưỡng da NovAge – Oriflame

Sau những giờ tìm hiểu những sự thật ngầm hiểu, Vietstarmax nhận thấy khi người phụ nữ chăm sóc làn da, họ không chỉ đang chăm sóc vẻ ngoài mà còn đang trải nghiệm cảm giác tinh thần phấn chấn và yêu thương. Vì vậy, Vietstarmax đề xuất Oriflame giới thiệu chiến dịch quảng cáo cho dòng Novage mới với thông điệp “Novage – Đắm say làn da đẹp”. Tagline “Novage – Đắm say làn da đẹp” là một thông điệp gợi cảm hứng về sự đẹp và sức sống của làn da. Novage là dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của Oriflame, được thiết kế để giúp bạn có được làn da đẹp, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

“Đắm say làn da đẹp” mang ý nghĩa rất sâu sắc, thể hiện sự mê hoặc và đam mê của những người yêu thích làn da khỏe mạnh và đẹp. Đôi khi, chăm sóc da không chỉ đơn thuần là một việc làm để giữ cho da khỏe mạnh, mà còn là một niềm đam mê, một niềm đắm say về sự tự tin và sự yêu thương bản thân. 

Trong TVC lần này, Oriflame giới thiệu 4 sản phẩm đặc biệt thuộc dòng Novage: Novage Brilliant, Novage Skinergise, Novage Collagen và Novage Ultimate Lift. Với hình ảnh hiện đại, cùng đồ họa sắc nét thể hiện công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng quá trình tái tạo và di dưỡng cho làn da, Oriflame chắc chắn có thể giúp bạn yên tâm rằng mình đang chăm sóc da một cách toàn diện, từ việc làm sạch, cấp ẩm, chống lão hóa đến làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da. Dòng Novage của Oriflame cung cấp cho bạn những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. 

Với TVC “Novage – Đắm say làn da đẹp” lần này, Oriflame mong muốn truyền tải thông điệp về việc tôn trọng và yêu thương bản thân, và đồng thời khuyến khích mọi người chăm sóc da một cách đầy đam mê và tình yêu. Hãy để Oriflame – Novage giúp bạn đắm say trong làn da đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống! Vietstamax tự hào là đối tác thực hiện xây dựng hình ảnh cho dòng Oriflame – Novage lần này!

Khách hàng

Nói về Chúng tôi

Chị Phạm Lý

Chị Phạm Lý

GĐ ban Thương hiệu Ngân hàng SHB

Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm cũng như thái độ làm việc của VietstarMAX. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản nhưng cũng đầy sự mới mẻ và phá cách. 

Doanh nhân Đặng Thị Hoài

Doanh nhân Đặng Thị Hoài

Phó Tổng giám đốc - Công ty Ferroli Asean

Cảm ơn VietstarMAX đã đồng hành cùng chúng tôi trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều sản phẩm vượt trội trong thời gian tới. 

Ông Phạm Thanh Hưng

Ông Phạm Thanh Hưng

Phó chủ tịch HĐQT - Tập đoàn CenGroup

VietstarMAX với kinh nghiệm lâu năm làm việc chuyên nghiệp nên mỗi lần hợp tác tôi đều thấy rất yên tâm. Các bạn luôn làm mới và sáng tạo cũng như tâm huyết trong từng sản phẩm của mình.

Bộ sưu tập

VIDEO

Quy trình thực hiện TVC quảng cáo

OUR TEAM

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG UY TÍN HÀNG ĐẦU

VIETSTARMAX là Công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, chúng tôi luôn tiên phong để thực hiện các idea mới và sáng tạo giúp cho các khách hàng của chúng tôi đưa ra một câu chuyện truyền thông hay chất lượng bằng video xuất sắc và hiệu quả